Sunday, April 28, 2024
spot_img
spot_img

Cách Nam Long đồng hành với người mua nhà

-

Nam Long tái cơ cấu sản phẩm, tối ưu giá bán, hợp tác với các nhà thầu, ngân hàng nhằm giúp người dân dễ dàng tiếp cận bất động sản nhà ở.

Nam Long Group vẫn là cái tên được khách hàng tin tưởng

Theo đại diện Nam Long, chi phí phát triển dự án, giá đất, chi phí xây dựng tăng nhanh… là những yếu tố đẩy giá nhà tăng cao, vượt thu nhập và khả năng chi trả của phần đông người dân. Hướng đến phân khúc nhà ở vừa túi tiền, doanh nghiệp này triển khai loạt giải pháp nhằm “chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại”.

Với chiến lược bán sản phẩm mà thị trường cần, ở từng giai đoạn, đơn vị đều nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu người mua để đưa ra sản phẩm phù hợp. Thời gian qua, công ty đẩy mạnh tái cơ cấu sản phẩm, cân chỉnh lại giỏ hàng với 92% tập trung ở nhà ở xã hội, nhà ở thương mại vừa túi tiền và nhà thuộc phân khúc trung bình khá tại các dự án, khu đô thị đã sẵn sàng phát triển; sản phẩm cao cấp, hạng sang chỉ chiếm 8%.

nam-long-group

Quý IV, Nam Long giới thiệu giỏ hàng đa dạng phân khúc tại TP HCM và các vùng lân cận như 1.602 căn hộ EHomeS dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng một căn, hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An) giá từ một tỷ đồng mỗi căn 51 m2; căn hộ Flora Condominium thuộc Akari City giai đoạn 2, Mizuki Park (TP HCM) giá từ 3 tỷ đồng mỗi căn…

Song song đó, doanh nghiệp cũng hoàn thiện các mô hình đơn vị kinh doanh, tối ưu dòng tiền trong từng khâu từ xây dựng, thiết kế, đến tổ chức bán hàng và quản lý, vận hành. Nếu giá hợp lý từ ban đầu là điều kiện cần thì điều kiện đủ để gia tăng cơ hội sở hữu nhà cho người dân đó chính là chính sách bán hàng linh hoạt. “Chúng tôi mở rộng hợp tác với các ngân hàng, thiết kế những gói vay với lãi suất ưu đãi, kéo dài thời hạn vay, ân hạn nợ gốc… nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng”, đại diện Nam Long chia sẻ.

nam-long-group-akari-city

Đơn cử, với sản phẩm căn hộ Akari City giai đoạn 2, khách hàng chỉ cần vốn tự có 30%, thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà, ngân hàng cho vay đến 65%. Trong vòng hai năm kể từ đợt giải ngân đầu tiên, khách hàng được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 7% một năm, ân hạn gốc… Theo mức lãi suất hiện hành, mỗi tháng, khách hàng chỉ cần trả 1- 2% lãi suất, tương ứng khoảng từ 1,5 triệu đồng.

Với căn hộ EHome Southgate, khách hàng chỉ cần vốn tự có 200 triệu đồng, phần còn lại sẽ được ngân hàng cho vay, lãi suất cố định 3,1% một năm trong hai năm. Mỗi tháng khách hàng thanh toán lãi suất tương ứng khoảng 2 triệu đồng.

“Với Nam Long, chúng tôi ưu tiên điều phối công tác phối hợp xuyên suốt, nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn về pháp lý và phương án vay, bảo đảm tiến độ xử lý hồ sơ và giải ngân cho khách hàng”, ông Phạm Lê Đăng Huy, Phụ trách Khách hàng bán lẻ khu vực phía Nam, ngân hàng VietinBank cho biết.

nam-long-group-akari-city-1

Cùng với chiến lược giá, Nam Long còn đầu tư về chất lượng môi trường sống, không ngừng gia tăng tiện ích cho khách hàng. Đại diện doanh nghiệp bất động sản này cho biết, đây là lý do các dự án, khu đô thị của đơn vị có tỷ lệ sáng đèn hơn 90%.

Theo đó, cư dân EHome có hồ bơi, phòng gym, phòng cộng đồng… ngay nội khu. Cư dân Akari City, Mizuki Park được thừa hưởng chuỗi tiện ích đa lớp. Với những đại đô thị quy mô hàng trăm hecta như Waterpoint, chủ đầu tư quy hoạch tổ hợp tiện ích cao cấp từ trường học, bệnh viện, thương mại đến hệ thống thể dục, thể thao, sân tennis, đường chạy bộ, bus hub… để không chỉ kiến tạo chốn an cư mà còn là điểm đến về văn hóa, giải trí, thể thao phục vụ cộng đồng.

Bên cạnh đó, ngày càng nhiều thương hiệu xuất hiện tại các dự án của Nam Long như trường quốc tế Emasi, siêu thị Kingfoodmart, Tib Restaurant, Phin Deli, Trung Nguyên… đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân và người dân khu vực lân cận. Đại diện Nam Long cho biết, đây là cách doanh nghiệp đồng hành cùng đô thị Việt Nam phát triển.

Tổng hợp Internet

Tin mới

Danh mục thông tin