Saturday, April 27, 2024
spot_img
spot_img

Ưu đãi căn hộ The Aston Luxury Residence tháng 01/2022

-

Các ưu đãi căn hộ The Aston tháng 01/2022. Tập đoàn Danh Khôi dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi trong sự kiện ra mắt căn hộ block Sol tại dự án The Aston Nha Trang.

The-Aston-Bird-Eye-View-Night-01

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÀ ƯU ĐÃI CĂN HỘ THE ASTON THÁNG 12/2022 CÓ GÌ HẤP DẪN

Được phát triển trên quỹ đất rộng hơn 11.000m2, The Aston Luxury Residence gồm 3 block Sol – Sea – Sand cao từ 24-27 tầng với tổng 1.341 căn hộ đa dạng diện tích.

Dự kiến vào ngày 9/1/2022, Tập đoàn Danh Khôi – đơn vị phát triển dự án sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập căn hộ đẹp nhất thuộc block Sol dự án The Aston Luxury Residence tại TP HCM với nhiều ưu đãi căn hộ The Aston trong tháng 01/2022. Block Sol là tòa tháp với quy mô lớn nhất và tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của dự án. Đây là block cao nhất với 27 tầng, gồm 569 căn hộ Studio, căn hộ từ 1-2 phòng ngủ, căn hộ Sky Villa có diện tích từ 34 – 110m2 và 4 căn Penthouse có diện tích từ 203m2 – 273m2.

uu-dai-can-ho-the-aston-thang-01-2022
Khách hàng tham quan nhà mẫu dự án The Aston Luxury Residence

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CĂN HỘ THE ASTON LUXURY RESIDENCE DÀNH CHO KHÁCH HÀNG THÁNG 01/2022

Nhân dịp ra mắt dự án, Tập đoàn Danh Khôi giới thiệu chính sách bán hàng dự án The Aston Luxury Residence với nhiều ưu đãi. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 7% trong đợt đầu tiên và 25% cho đến khi nhận nhà, chiết khấu 14% đối với phương thức thanh toán nhanh và chiết khấu 1% khi mua từ 2 sản phẩm. Đồng thời, chủ đầu tư áp dụng chính sách hỗ trợ khai thác cho thuê, tặng gói bảo hiểm gói bảo hiểm “An tâm đầu tư – Bảo vệ lợi nhuận” trị giá đến 350 triệu đồng và chương trình hỗ trợ vay “đòn bẩy tài chính 24 tháng 3 không” – không lãi suất, không nợ gốc, không phí trước hạn.

Tại sự kiện, ưu đãi căn hộ The Aston còn dành khách hàng giao dịch thành công sẽ nhận ngay một bộ nến thơm cao cấp và có cơ hội nhận những phần quà giá trị như: giải đặc biệt gồm một viên kim cương trị giá 300 triệu đồng, hai giải nhất – mỗi giải là một viên kim cương trị giá 100 triệu đồng.

Khách hàng tham dự sự kiện cũng nhận cơ hội sở hữu nhiều phần quà: iPhone 13 Pro Max 128 GB, máy ép hoa quả Humrom, robot hút bụi thông minh Xiaomi…

chinh-sach-ban-hang-can-ho-the-aston

Với The Aston Luxury Residence, Tập đoàn Danh Khôi đã tiên phong định hình xu hướng “Multi Home”, đáp ứng các tiêu chí của giới thượng lưu về một ngôi nhà đa năng. Đó là ngôi nhà nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe; gắn kết tình thân gia đình và ứng dụng làm công sở tại gia.

Dự án nằm trên quỹ đất sở hữu lâu dài cuối cùng trên đường Trần Phú và giao giữa đường Trần Phú và Xóm Cồn. Dự án có tầm nhìn ôm trọn toàn cảnh vịnh Nha Trang và dòng sông Cái, được hưởng lợi từ quy hoạch phố đêm du lịch trong tương lai.

Từ dự án, cư dân tương lai có thể kết nối nhanh chóng tới UBND tỉnh Khánh Hòa, Viện Pasteur và nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Long Sơn, Tháp Bà Ponaga, Suối khoáng Ponaga, Dinh Bảo Đại.

The Aston Luxury Residence là một trong những dự án hiếm hoi tận hưởng lợi thế của một đô thị ven biển. Khách hàng được sống giữa không gian đô thị hiện đại, tiện nghi nhưng cũng được trải nghiệm sự yên bình của vùng biển. Không gian sống tại mỗi căn hộ được định hình và có dấu ấn riêng song luôn hài hòa với tổng thể chung.

Cư dân có thể sử dụng các tiện ích nội khu cao cấp như: Sky Lounge, khu BBQ, đường dạo bộ trên không, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi chân mây tầm nhìn song thuỷ, thác mặt trời…

Sở hữu căn hộ The Aston Luxury Resdience, khách hàng sẽ có thể khai thác đa mục đích, vừa để an cư, nghỉ dưỡng hay cho thuê lâu dài, cho thuê căn hộ dịch vụ để tối đa hóa nguồn doanh thu. Dự án có sổ hồng sở hữu lâu dài, giúp tăng tiềm năng lợi nhuận trong tương lai.

Liên hệ đăng ký tham gia sự kiện giới thiệu bộ sưu tập căn hộ đẹp nhất thuộc block Sol dự án The Aston Luxury Residence tại TP HCM:

Hotline: 0903 350 850
Website: https://batdongsantimes.com.vn/du-an-bds/the-aston-luxury-residence/
Show Gallery: Tầng 11 Tòa nhà Gold Coast, số 01 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang.

Tổng hợp Internet

Tin mới

Danh mục thông tin