Thursday, April 25, 2024
spot_img
spot_img

Tiến độ NovaWorld Ho Tram – The Tropicana tháng 08/2021

-

Tiến độ NovaWorld Ho Tram đến cuối nằm 2021 được triển khai ra sao?

Tiến độ NovaWorld Ho Tram phân kỳ được triển khai đầu tiên là The Tropicana vào tháng 08/2021. Một số hạng mục đã được hoàn thành và đi vào hoạt động.

Dù dự án được triển khai trong khoảng thời gian dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp tại Việt Nam thế nhưng đội ngũ đơn vị phát triển dự án Novaland vẫn duy trì nhịp thi công ổn định. Hãy cùng bantindiaoc.com.vn cập nhật tiến độ một số hạng mục tại NovaWorld Ho Tram trong tháng 08 này.

the-tropicana-novaworld-ho-tram-1

Tiến độ NovaWorld Ho Tram – Tropicana Park

Đơn vị phát triển dự án là Novaland rất chú trọng đến tiến độ hình thành tiện ích tại NovaWorld Ho Tram. Điển hình là tại phân kỳ Tropicana, đến nay nhiều hạng mục tại công viên đang được lắp đặt nhằm đảm bảo tiến độ khai trương dự kiến vào quý 04/2021.

Được biết, công viên giải trí Tropicana Park được phát triển trên khuôn viên đất 17 hecta lấy ý tưởng từ nền văn hóa Polynesia của vùng biển Thái Bình Dương. Công viên có 02 phân khu với chức năng khác nhau là khu trò chơi nước và khu vui chơi khám phá.

Ngoài ra, trong công viên giải trí Tropicana Park còn có F.E.C là trung tâm giải trí dành cho gia đình với các hạng mục vui chơi trong nhà. Khu vui chơi được đầu tư đa dạng các trò chơi giải trí cho mọi lứa tuổi, quy mô lên đến 6000m2.

Cũng trong quý 04/2021, thương hiệu cafe Kalea Beach Coffee mang hơi hướng Hawaii cũng dự kiến khai trương và đi vào hoạt động phục vụ khách du lịch.

Tiến độ NovaWorld Ho Tram được theo sát và dàn trải khi có nhiều hạng mục được bàn giao gần như cùng thời điểm. Hồ cảnh quan 20.000m2 cũng sẽ hoàn thiện 2 công trình điểm nhấn là Koko Island và bến tàu sightseeing.

Tiến độ NovaWorld Ho Tram – Shophouse và các khu biệt thự The Tropicana

Tuyến đường đi ngang phân kỳ The Tropicana được mở rộng từ 12m lên 42m tạo một mặt tiền thông thoáng cho dự án. Tiến độ NovaWorld Ho Tram dễ nhận thấy nhất từ mặt tiền này khi dãy shophouse đã hình thành và bàn giao từ tháng 06/2021.

Đâu là dãy thương mại thu hút khách du lịch cũng như khách lưu thông trên tuyến đường ven biển từ Long Hải đến Mũi Né. Thời gian sắp tới, với sự tác động từ Novaland, hàng loạt các cửa hàng F&B dự kiến sẽ xuất hiện như: trà sữa, nhà hàng đồ Thái, lẩu, thời trang, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, mỹ phẩm, cửa hàng tiện ích.

Ngoài ra, trong số 141 căn biệt thự biển thì đã có 40 căn được hoàn thiện và Novaland cũng đã cho khai trương 05 căn biệt thự mẫu để khách hàng tham quan. 101 căn biệt thự biển còn lại theo kế hoạch tiến độ NovaWorld Ho Tram thì sẽ được bàn giao vào quý 04/2021.

Khu Lagoon tại phân kỳ The Tropicana cũng được hoàn thành 24 căn biệt thự mẫu. Khu Lagoon với điểm nhấn là kênh đào Lagoon chiều dài hơn 3,8 km chảy len lỏi xuyên qua những tán rừng tự nhiên, uốn lượn quanh các khu biệt thự châu Âu cổ.

tien-do-novaworld-ho-tram-the-tropicana-4

Tiến độ NovaWorld Ho Tram – Cụm tiện ích biển thi công rầm rộ

Cụm tiện ích biển được Novaland dồn lực triển khai nhằm mau chóng hình thành tạo sinh khí cho toàn bộ dự án. Khu vực trung tâm tiếp đón khách Welcome Center quy mô 2.500m2 với tầm nhìn hướng biển sẽ được hoàn thành vào quý 03/2021. hiện Welcome Center đang được hoàn thiện mặt ngoài.

Các tiện ích khác như: Kids Club, Beach Club và Shark Retaurant cũng sẽ được hoàn thiện vào quý 04/2021.

Như vậy, hết năm nay, tiến độ NovaWorld Ho Tram sẽ được hoàn thiện khá nhiều hạng mục, khách hàng và nhà đầu tư đang đặt nhiều kỳ vọng một khu nghỉ dưỡng du lịch đẳng cấp hình thành trong tương lai rất gần.

Ngoài ra, công trình Babylon Hote trong dự án Hotel Ho Tram M-Gallery đã được thi công đến tầng 05, dự kiến hoàn thành năm 2023. Đây là công trình khách sạn 5 sao được xây dựng trên khu đất 4,3 ha do tập đàonn Accor Hotels Group danh tiếng quản lý vận hành. Dự kiến khi đi vào hoạt động, Hotel Ho Tram M-Gallery sẽ cung cấp ra thị trường 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.

tien-do-novaworld-ho-tram-the-tropicana-6

Một tiện ích ấn tượng khác tại The Tropicana là Ocean Pool, đây là hồ bơi nước mặn 5.000m2 nằm sát bờ biển, theo tiến độ Novaworld Ho Tram thì Ocean Pool đã có thể đi vào hoạt động. Hồ nước mặn được phát triển bằng công nghệ Bios Design cho người bơi cảm giác như trên bãi biển thực.

Hiện tại, các công trình tiện ích tại The Tropicana đang được Novaland đảm bảo. Song song với tiến độ NovaWorld Ho Tram thì chương trình bán hàng của Novaland dành cho phân kỳ này đang rất hấp dẫn.

tien-do-novaworld-ho-tram-the-tropicana-5

Chính sách bán hàng The Tropicana cụ thể như sau

  • Đơn vị phát triển cam kết lợi nhuận đến 7,5%/năm.
  • Thanh toán 30% đến khi nhận nhà.
  • Ưu đãi đặt trước 100 triệu đồng.
  • NovaWorld Collection 5%.
  • Novaloyalty đến 5%.
  • Quà tặng “Nova Special Gift” 100-600 triệu đồng.

Với những lợi thế về quy mô (1000 hecta), vị trí và tiến độ NovaWorld được đảm bảo thì đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách cũng như là một second home giá trị cho chủ nhân.

Tin mới

Danh mục thông tin