Tuesday, April 23, 2024
spot_img
spot_img

Có nên đầu tư Nhơn Hội New City cuối năm 2021

-

NHƠN HỘI NEW CITY

Nhơn Hội New City là một khu đô thị ven biển với quy mô lên đến 100ha được tập đoàn Danh Khôi triển khai tại bán đảo Phương Mai – Quy Nhơn trong thời gian qua.

Khu đô thị Nhơn Hội New City gây sức hút lớn trên thị trường bởi mức giá còn rất mền cho dòng bất động sản nghỉ dưỡng ven biển, đồng thời đây còn là bất động sản biển được sở hữu lâu dài, hạ tầng đã hoàn thiện, sổ đỏ riêng từng nền đã có và lịch thanh toán lại vô cùng linh hoạt.

nhon-hoi-new-city-2
Nhơn Hội Quy Nhơn

DU LỊCH KỲ VỌNG PHỤC HỒI VÀO NĂM 2022

Theo chia sẻ của Chủ tịch Hiệp hội BĐS du lịch ông Nguyễn Hữu Thọ trong buổi toạ đàm diễn ra mới đây về bức tranh du lịch Việt Nam trong thời gian qua và tương lai sắp tới.

Dù thời gian qua, dịch bệnh diễn ra phức tạp nhưng nó không thể phủ nhận những thành tựu về du lịch mà Việt Nam đã đạt được trước đó. Trước dịch, tốc độ tăng trưởng du lịch của Việt Nam đạt 20%/năm kéo dài liên tục 05 năm nằm trong những nước tăng trưởng du lịch hàng đầu khu vực nếu không muốn nói là hàng đầu thế giới. Khi Covid-19 xảy ra, mức tăng trưởng này tạm thời chững lại.

Sau Covid-19, khả năng phục hồi và đứng vững của du lịch Việt Nam phụ thuộc vào những tiềm năng của ngành du lịch. Để nói về những tiềm năng đó, Việt Nam sở hữu những lợi thế lớn khi có những cảnh quan đẹp, văn hoá, lịch sử và con người thân thiện, mến khách. Cùng với sự phát triển du lịch trong những năm vừa qua, chúng ta dần dần đã có sự chuyên nghiệp. Đặc biệt, văn hoá ẩm thực của Việt Nam có sự hấp dẫn đã được cả thế giới công nhận. Với những tiềm năng đó, ông Nguyễn Hữu Thọ tin rằng du lịch Việt Nam sẽ lại tiếp tục dẫn đầu khu vực và thế giới với tốc độ tăng trưởng mạnh như những năm trước đó.

Theo quy luật chung, sau dịch Covid-19 nhu cầu đi lại, du lịch của du khách cả nội địa và quốc tế là rất lớn, theo nhận định của vị Chủ tịch Hiệp hội BĐS du lịch Việt Nam, hiện tại du khách châu Âu, Bắc Mỹ, khu vực Thái Bình Dương… đang rất mong chờ Việt Nam mở cửa để quay trở lại.

bat-dong-san-du-lich

Và hưởng lợi từ sự phục hồi từ ngành du lịch đó là bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng. Ông Sử Ngọc Khương – Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam nhận định thị trường bất động sản du lịch Việt Nam trong năm 2022 hoặc 2023 sẽ có sự sôi động nhờ việc phục hồi của ngành du lịch, các dự án triển khai từ năm 2021 đã hình thành và đưa vào khai thác, đồng thời những chủ đầu tư đang có quỹ đất và trong giai đoạn chuẩn bị sẽ có điểm rơi triển khai sản phẩm ra thị trường vào năm 2022 – 2023.

Với những nhận định lạc quan và tươi sáng từ các chuyên gia từ du lịch cũng như bất động sản, thị trường bất động sản du lịch, đặc biệt là thị trường bất động sản biển sẽ là xu hướng đầu tư mang lại đột phá trong năm 2021 – 2022, sau đó là giai đoạn khai thác và chốt lợi nhuận từ phân khúc này với một mặt bằng giá mới.

HẠ TẦNG GIAO THÔNG NHƠN HỘI – QUY NHƠN PHÁT TRIỂN VƯỢT BẬC TRONG NĂM 2021

san-bay-phu-cat
Sân bay Phù Cát

Nhận định về thị trường Nhơn Hội – Quy Nhơn trong giai đoạn 2019 – 2021 vừa qua, đây là thị trường nhận được sự thay đổi rõ rệt với tốc độ chóng mặt.

Từ khi sân bay Phù Cát mở rộng năm 2018 lượng khách du lịch biết đến Quy Nhơn (Kỳ Co – Eo Gió) tăng trưởng vượt bậc. Chỉ 02 năm sau đó (2020), sân bay Phù Cát trở thành sân bay quốc tế và 01 năm sau, vào tháng 04/2021 sân bay Phù Cát đã khai trương thêm 3 đường bay mới đó là Quy Nhơn – Cần Thơ, Quy Nhơn – Đà Lạt và Quy Nhơn – Thanh Hóa. Như vậy, hiện nay, sân bay Phù Cát đang có bảy tuyến đường bay nội địa đi và đến mỗi ngày. (TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh).

Bên cạnh đó, cao tốc QL 19B thi công từ năm 2017 kết nối sân bay Phù Cát với bán đảo Phương Mai, đường đi đến các điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn đã hoàn thành vao tháng 09/2020 khiến cho thời gian di chuyển từ sân bay Phù Cát đến bán đảo Phương Mai chỉ còn 20 phút.

Đồng thời tuyến đường QL19 kết nối từ cảng Quy Nhơn đến cầu vượt Quốc lộ 1 thuộc xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước đã khánh thành năm 2020. Chiều dài tuyến đường 17,42km, vận tốc thiết kế 60 ~ 80 km/h. Đây là tuyến đường phục vụ cho việc phát triển công nghiệp và dịch vụ logitics của Quy Nhơn.

Takashi - QL 19 moi 2- 26.06
Quốc lộ 19B mới
Tất cả những hạ tầng đó đã góp phần thay đổi diện mạo của Quy Nhơn nói chung và tăng cao giá trị cho bất động sản trên bán đảo Phương Mai, nơi được xem là khu đô thị đối trọng với thành phố Quy Nhơn, được chính quyền nơi đây tập trung phát triển mạnh mẽ về quy hoạch và hạ tầng kết nối.

GIAI ĐOẠN 2021 – 2022 NHƠN HỘI NEW CITY PHÁT TRIỂN MẠNH NHỜ CÁC KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI LIÊN TỤC CỦA DANH KHÔI

Dự án Nhơn Hội New City của chủ đầu tư Phát Đạt được triển khai bởi đơn vị phát triển dự án là Tập đoàn Danh Khôi từ năm 2019 đến nay đã góp phần thay đổi diện mạo cảnh quan và hạ tầng trên bán đảo Phương Mai.

Khu đô thị Nhơn Hội New City với các phân khu 2 (36,09 ha), 4 (34,1 ha), 9 (45,09 ha) thuộc khu kinh tế Nhơn Hội với lợi thế quỹ đất ven biển nơi tập trung các điểm du lịch đẹp nhất Quy Nhơn đồng thời được sở hữu lâu dài.

Tổng thể phân khu 2 - 4 - 9 Nhơn Hội
Tổng thể phân khu 2 – 4 – 9 Nhơn Hội

Theo đánh giá từ bantindiaoc.com vn, đây là thời điểm thích hợp nhất để các nhà đầu tư sở hữu bất động sản tại đây vì ngoài những yếu tố vĩ mô nêu trên, đây là thời điểm hạ tầng của khu đô thị đã hoàn thành, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất riêng của từng nền đã có và sẵn sàng công chứng sang tên nếu nhà đầu tư có nhu cầu. Điều này đảm bảo được sự an toàn về pháp lý cho nhà đầu tư bất động sản.

Và hiện tại, đây là giai đoạn đầu tập đoàn Danh Khôi triển khai bán hàng Khu căn hộ cao tầng (17.000 căn hộ) tại phân khu 4 Nhơn Hội New City, việc triển khai bán hàng sẽ tiếp diễn nhiều đợt trong thời gian tới sẽ thúc đẩy việc hình thành tiện ích, cảnh quan, dịch vụ và tăng giá cho toàn dự án.

THỜI ĐIỂM CHỦ ĐẦU TƯ CÓ NHIỀU CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG SAU DỊCH COVID-19

Song song đó, trong thời điểm hiện tại, đối với khu đô thị Nhơn Hội New City, dù hạ tầng đã hoàn thiện, sổ đỏ riêng từng nên đã có nhưng Tập đoàn Danh Khôi vẫn đưa ra những chính sách thanh toán linh hoạt đây là điều hiếm thấy trên thị trường.

Nếu như trước đây, đối với những dự án đã xong hạ tầng và đã có sổ đỏ, thời gian thanh toán thông thường tối đa chỉ 06 tháng. Hiện tại, Nhơn Hội New City được đưa ra thị trường với lịch thanh toán 24 tháng, thậm chí thanh toán chỉ 25% giá trị bất động sản, 75% còn lại nhà đầu tư chỉ phải thanh toán sau 24 tháng.

Theo batdongsantimes.com.vn

Tin mới

Danh mục thông tin