Thursday, February 29, 2024
spot_img
spot_img

Wellness chuẩn sống cho bất động sản nghỉ dưỡng

-

Wellness là gì?

Wellness tiêu chuẩn mới trong bất động sản nghỉ dưỡng, gần gũi với thiên nhiên kèm dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Trong bối cảnh hiện tại, sức khỏe trở thành một biểu tượng của sự xa xỉ thì những bất động sản nghỉ dưỡng triểu đô kèm theo tiêu chuẩn Wellness đang trở thành những món hàng được giới nhà giàu ưa chuộng.

Bất động sản Wellness ngày càng tăng trưởng

Wellness chuẩn sống cho bất động sản nghỉ dưỡng
Wellness chuẩn sống cho bất động sản nghỉ dưỡng

Theo nghiên cứu của Thomas C.Corley tác giả cuốn sách Rich Habits chia sẻ, trong 5 năm nghiên cứu ông nhận ra những người giàu thương có thói quen duy trì lối sống lành mạnh và thường xuyên tập luyện.

Thật vậy, như một xu hướng tất yếu, người giàu tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đều muốn đầu tư vào sức khỏe, chất lượng và môi trường sống hơn là hàng hiệu. Từ những xu hướng đó, bất động sản wellness chú trọng đến môi trường tự nhiên, đưa con người đến gần thiên nhiên hơn cùng kết hợp với chăm sóc sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần cho chủ nhân đang là sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của giới nhà giàu.

Không mới lạ trên thế giới, năm 2017 doanh thu du lịch wellness đạt 639 tỷ đô theo báo cáo của Global Wellness Institute (GWI), dự báo con số này sẽ tăng lên 919 tỷ đô vào năm 2022. Báo cáo còn cho biết cứ 6 đô chi tiêu cho du lịch thì có 1 đô chi trả cho wellness. Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên, giá bất động sản còn chưa cao, khí hậu ôn hòa, còn nhiều tiềm năng phát triển nên các nước Châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng đang là điểm đến hấp dẫn cho du lịch wellness, kèm theo đó là sự phát triển nhanh chóng của mô hình bất động sản wellness.

Ví dụ về mô hình du lịch wellness điển hình như ở Amanbagh, Rajasthan, Ấn Độ có tour thiết kế riêng kế thừa từ phương pháp làm đẹp Ayurveda cách đây hơn 5.000 năm với liệu trình thải độc, thanh lọc cơ thể và chống lão hoá. Được xếp vào hạng tour xa xỉ với giá hơn 6.000 đô nhưng tour này luôn kín chỗ.

Còn đối với bất động sản wellness, chúng đòi hỏi phải là những sản phẩm tại những nơi có không khí thoáng đãng, môi trường trong lành. Đặc biệt không gian sống chú trọng gần gũi thiên nhiên, có dịch vụ chăm sóc sức khỏa toàn diện…đây là dòng sản phẩm không thể thiếu trong việc cân bằng chất lượng sống của người giàu.

Trên thế giới, theo dự liệu của GWI cho thấy người mua nhà sẵn sàng chi trả cao hơn 10 thậm chí 25% cho bất động sản wellness.

Phú Quốc hội tụ các điều kiện cho bất động sản wellness




Xu hướng lối sống wellness không chỉ là nhu cầu của giới nhà giàu trên thế giới mà còn là nhu cầu ngày càng lớn của giới nhà giàu tại Việt Nam.

Trong những năm gần đây, nhu cầu về bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng tăng tại Việt Nam, đặc biệt là nhu cầu nâng cao đời sống sức khỏe và tinh thần của giới nhà giàu thì xu hướng bất động sản wellness ngày càng phát triển và tạo ra nguồn lợi lớn cả về đầu tư lẫn chất lượng sống.

Phú Quốc chính là nơi vô cùng phù hợp để trở thành điểm tiên phong cho việc phát triển loại hình này tại Việt Nam. Với lợi thế mang khí hậu của một hòn đảo nhiệt đới, cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, bãi biển tuyệt mỹ trong vắt lọt top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, kèm theo đó là hệ thống nghỉ dưỡng, dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí đẳng cấp trong hệ sinh thái quy mô quốc tế, thì wellness là mảnh ghép hoàn hảo khi phát triển tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Phú Quốc từ nơi chỉ là điểm du lịch ngắn ngày thì nay đã lọt vào top 15 hòn đảo tốt nhất thế giới để nghỉ hưu. Thay vì chỉ ghé đến Phú Quốc nghỉ dưỡng thì giới nhà giàu Việt Nam đang tìm đến Phú Quốc với mục địch là nơi “định cư” cho tuổi nghỉ hưu. Vì nơi đây đem đến đầy đủ tiện ích phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe, không khí trong lành, hải sản tươi sống.

Chính những điều này đã thu hút không chỉ tuổi trung niên mà những người trẻ thành đạt cũng đã chọn nơi này để làm một second home để nghỉ dưỡng hoặc làm việc từ xa. Một second home kết hợp với wellness là một sản phẩm không gì tuyệt vời hơn để tái tạo năng lượng.

Lần này, tại bãi Kem phía Nam Phú Quốc, chủ đầu tư Sungroup sẽ đem đến một mô hình bất động sản chuẩn wellness gồm 390 căn biệt thự, tạo nên một làng biệt thự nhiệt đới với những dịch vụ chuẩn wellness…Đây là một “ngôi làng nhiệt đới” đem lại một bầu không khí thanh lọc cơ thể, nuôi dưỡng tâm hồn, tái tạo năng lượng qua những trải nghiệm hệ thống dịch vụ, giải trí đa sắc màu ở hệ sinh thái Nam đảo Phú Quốc và những tiện ích chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Thông tin liên hệ bantindiaoc.com.vn

Địa chỉ: Saigon Royal Building, 34-35 Bến Vân Đồn, Ward 12, District 4, HCMC, Viet Nam

Hotline: 0903.350.850

Fanpage bantindiaoc.com.vn

Tin mới

Danh mục thông tin