Friday, April 19, 2024
spot_img
spot_img

Tiến độ Masteri Centre Point tháng 07/2021

-

Masteri Centre Point là dự án gây thu hút sự chú ý trên thị trường vào 2 quý đầu năm 2021, đặc biệt của khách hàng mua ở với chính sách Home For Home. Hãy cùng bantindiaoc.com.vn cập nhật hình ảnh tiến độ xây dựng của dự án Masteri Centre Point cho tới đầu tháng 7/2021.

Masteri Centre Point – Cập nhật tiến độ thi công đầu tháng 07/2021

Trong khoảng thời gian này, TP.HCM đang trong tình trạng phải đương đầu với một đợt bùng phát Covid mới, việc áp dụng chỉ thị 10 rồi chỉ thị 16 cũng ảnh hưởng một phần đến số lượng lao động tại công trường. Tuy nhiên, với sự quản lý chặt chẽ của Ban quản lý dự án và nhà thầu chính gồm Central và Delta, công trường tại Masteri Centre Point vẫn đang được thi công tích cực để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ dự án, dự án được dự kiến sẽ bàn giao đúng kế hoạch.

Tiến độ xây dựng của cả 02 phân khu Gardenia và Riviera cho đến nay thì tầng hầm đang có tốc độ thi công tốt, cả hai phân khu đã hoàn thành 100% tầng hầm và thậm chí đã xây lên đến tầng 1 và tầng 2. Toàn bộ cấu trúc tầng hầm dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 7/2021, hứa hẹn các tòa tháp sẽ được tiến hành thi công các tầng trên với tốc độ đảm bảo.








Masteri Centre Point – Khu căn hộ compount trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park

Thông tin chi tiết dự án xem tại: Khu căn hộ cao cấp Masteri Centre Point

Khu căn hộ cao cấp Masteri Centre Point được nhà phát triển dự án Masterise Homes phát triển theo mô hình compound khép kín nhằm tối ưu sự an toàn, tính riêng tư và những tiện ích đặc quyền.

Định hình từ những công đoạn đầu tiên khi bước vào triển khai dự án, Masterise Homes đã đặt chất lượng sống của cư dân là trung tâm. Chính vì vậy tất cả mọi công đoạn trong quá trình xây dựng, thiết kế của dự án đều được lên kế hoạch kỹ lưỡng cùng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, kết hợp với tiềm lực nội tại của nhà phát triển dự án cùng với những đối tác quốc tế uy tín nhằm đem lại giá trị tinh thần và chất lượng sống tốt nhất cho cư dân tại đây.









Tại đây, cư dân được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ những tiện ích không chỉ nội khu dự án mà còn là cả hệ thống tiện ích tại Vinhomes Grand Park đồng thời giá trị tinh thần được đề cao khi cư dân cảm nhận sự thư thái với những mảng xanh thiên nhiên cùng cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ, những con đường nội khu yên ả.





Điểm nổi bật mà dự án Masteri Centre Point đem đến là tiện ích nội khu chuẩn resort, phục vụ đa dạng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và giải trí hằng ngày cho cư dân như phòng gym, spa, bể bơi được thiết kế ấn tượng, cùng hệ thống an ninh với camera an ninh lắp đặt bao quát toàn khu vực 24/7.

Masterise Homes đã kiến tạo nên một cộng đồng khép kín, đảm bảo tối đa sự an toàn và tính riêng tư cho cư dân tại Masteri Centre Point. Dự án có đến hai lớp bảo vệ an ninh gồm cổng an ninh của đại đô thị Vinhomes Grand Park và kế đến là cổng bảo vệ riêng của toàn khu Masteri Centre Point.

Tiến độ Masteri Centre Point tháng 07/2021
Tiến độ Masteri Centre Point tháng 07/2021

Nhờ những thế mạnh vượt trội của khu compound quy mô, đầy đủ tiện ích, các sản phẩm này luôn đem đến sức hút riêng với nhà đầu tư chú trọng thanh khoản và tiềm năng gia tăng giá trị bền vững trong tương lai. Dự kiến khi bàn giao, cư dân tại đây có thể tự hào trải nghiệm những không gian và tiện nghi và dự án đem lại, điều này góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng khi đầu tư dự án trong thời điểm đầu với những chính sách ưu đãi tốt về giá và thanh toán.

Với những ưu thế này, Masteri Centre Point đã được vinh danh tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 vừa qua. Dự án đã được nhận giải “Căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại TP HCM” và được vinh danh tại hạng mục “Thiết kế cảnh quan cho dự án căn hộ cao cấp”.

Thông tin liên hệ dự án Masteri Centre Point

Địa chỉ: Saigon Royal Building, 34-35 Bến Vân Đồn, Ward 12, District 4, HCMC, Viet Nam
Hotline: 0903.350.850
Fanpage bantindiaoc.com.vn

Tin mới

Danh mục thông tin