Môi giới bất động sản phải là người có nền tảng kiến thức vững chắc
Khách hàng bất động sản muốn các môi giới mà họ chọn phải là người có kiến thức vững chắc. Bởi vì môi giới sẽ là người trả lời cho tất cả các câu hỏi liên quan trực tiếp và gián tiếp đến việc mua bán nhà đất. Và khi bạn là người có kiến thức nhiều về thị trường bất động sản, khả năng được khách hàng tin tưởng và tìm đến rất cao.
Thực tế thì không ai có thể bao quát hết tất cả kiến thức về bất động sản, bởi vì nó quá rộng. Nhưng nếu bạn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có đội nghũ đồng nghiệp dày dặn kinh nghiệm, việc hỗ trợ lẫn nhau cũng được xem là một giải pháp hay.
Bên cạnh kinh nghiệm, thì kiến thức là yếu tố quan trọng tiếp theo mà môi giới bất động sản có thể khiến khách hàng tin tưởng.
Môi giới bất động sản phải là người có thương hiệu tốt
Sự tin cậy là một trong những cân nhắc quan trọng nhất đối với khách hàng hiện nay. Có rất nhiều sự hoài nghi trong việc mua bán bất động sản, nhất là khi mặt hàng này có giá trị rất lớn càng khiến cho khách hàng muốn lựa chọn một người đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”. Một môi giới bất động sản có thương hiệu tốt, nổi tiếng về trung thực và liêm chính sẽ gặt hái được nhiều thành công trong bất kỳ môi trường nào.
Ngoài ra, môi giới có thương hiệu tốt cũng sẽ phát triển kinh doanh lâu dài dựa trên sự giới thiệu của các mối quan hệ thân thiết.
Một thương hiệu cá nhân tốt sẽ giúp môi giới bất động sản chiếm được lòng tin của khách hàng.
Môi giới bất động sản phải có sự hiểu biết vững chắc về những gì khách hàng muốn
Hiểu rõ khách hàng và tượng tận về nhu cầu của họ sẽ giúp môi giới đi một chặng đường dài, hướng tới việc xây dựng thương hiệu của người môi giới trong cộng đồng. Thực tế, ngay cả những khách hàng thông thái nhất cũng sẽ cần sự hướng dẫn của một chuyên viên môi giới khi mua bán bất động sản. Sứ mệnh của một môi giới bất động sản chuyên nghiệp là giúp cho khách hàng của mình đóng giao dịch trong thời gian ngắn nhất, ít căng thẳng và ít lo lắng nhất có thể.
Có một điều quan trọng mà môi giới cần ghi nhớ, đó là việc mua (hoặc bán) một ngôi nhà có thể là một trong những thời điểm quan trọng nhất trong cuộc đời một người, mặc dù đó là quá trình mà môi giới gần như trải qua hàng ngày. Hãy nhớ kỹ, đó là trải nghiệm thường xuyên của bạn chứ không phải của khách hàng.
Việc tiếp thị bản thân như một thương hiệu là điều cần thiết cho sự nghiệp của môi giới bất động sản. Biết những gì khách hàng muốn và cung cấp các dịch vụ, đặc điểm mà họ đang tìm kiếm ở một chuyên gia bất động sản chính là điều sẽ giúp bạn thành công.
Thỏa mãn nhu cầu khách hàng là trách nhiệm lớn nhất của người môi giới bất động sản.
Rever có tất cả để giúp bạn trở thành một môi giới bất động sản thành công
Là một trong những công ty đầu tiên ở Đông Nam Á ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực bất động sản, Bất Động Sản Times có rất nhiều hỗ trợ giúp môi giới lập nghiệp và phát triển bền vững với nghề môi giới.
Về mặt kiến thức và kỹ năng trong nghề
Rever có riêng trung tâm đào tạo môi giới Bất Động Sản Times Academy với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.
Hướng đến mục tiêu chung là hỗ trợ nhà môi giới đạt được một cuộc sống thịnh vượng về mọi mặt từ công việc đến sức khỏe cá nhân, Bất Động Sản Times xây dựng một lộ trình đào tạo chuyên sâu đi từ thấp đến cao, từ bao quát đến cụ thể từng mảng chuyên biệt, giúp nhà môi giới ổn định về kiến thức chuyên môn, thái độ công việc, tư duy nghề nghiệp và cách thức cân bằng cuộc sống.
Nhiệm vụ của Bất Động Sản Times là đồng hành và hỗ trợ nhà môi giới mọi lúc mọi nơi, từ vạch xuất phát đến đích. Vì vậy, dù bạn là một tân binh trong ngành bất động sản hay đã là một môi giới lành nghề và muốn nghiêm túc gầy dựng sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới, thì Bất Động Sản Times hoàn toàn có thể sát cánh cùng bạn trên con đường tiến về đích.
– Xem thêm về những khóa học tại Bất Động Sản Times Academy: Rever Academy và các khóa học tốt nhất cho môi giới
Về quảng thương hiệu môi giới và kết nối với khách hàng
Rever hỗ trợ thiết kế trang web dành riêng cho từng môi giới kết hợp với các chiến dịch quảng cáo cá nhân hóa hình ảnh người môi giới (cả online và offline).
– Xem chi tiết tại đây: Xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới: Thế mạnh tuyệt đối của Bất Động Sản Times
Về nắm bắt nhu cầu khách hàng và rổ hàng
(1) Hệ thống thông minh của Bất Động Sản Times có khả năng nhận dạng chính xác khách hàng tiềm năng có nhu cầu về bất động sản khi truy cập Bất Động Sản Times cũng như đến từ nhiều kênh khác (các hệ thống đăng tin phổ biến, Google, Facebook…)
(2) Tính năng Listings trong hệ thống My Bất Động Sản Times là nơi chứa đựng mọi thông tin về hàng hóa để bạn theo dõi và kiểm soát.
(3) Công cụ quản lý khách hàng CRM giúp môi giới lưu lại lịch sự giao tiếp với khách hàng, đặt lịch nhắc, trả lời tin nhắn tự động…
(4) Ứng dụng của Bất Động Sản Times trên điện thoại giúp bạn và khách hàng của bạn có thể tìm kiếm, trao đổi, tiếp cận thông tin bất động sản ở mọi lúc, mọi nơi.
Hãy gia nhập Bất Động Sản Times để tận hưởng những giá trị vượt trội cho sự nghiệp môi giới bất động sản.
Trên đây là bài chia sẻ về việc khách hàng cần gì ở một người môi giới, hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp sự nghiệp của bạn bước lên một tầm cao mới. Bên cạnh bài viết này, Bất Động Sản Times còn rất nhiều bài viết hay, bổ ích về kỹ năng môi giới bất động sản, có thể bạn sẽ cần.
Cuối cùng, để gia nhập Bất Động Sản Times, mời bạn điền vào link dưới đây:
Có thể bạn quan tâm:
|
Phi Yến (BT)