Thursday, April 25, 2024
spot_img
spot_img

Bất động sản Bình Định khu đô thị biển mới có sân Golf 2021

-

Bất động sản Bình Định năm 2021 ra sao?

Bất động sản Bình Định năm 2021 đón nhận thêm thông tin về Khu đô thị du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội (Phân khu 1) thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội Bình Định.

Bất động sản Bình Định xuất hiện dự án mới

Thị trường bất động sản Bình Định ghi nhận tháng 07/2021, dự án Khu đô thị du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội (Phân khu 1) với quy mô hơn 1.164 hecta, là khu đô thị – du lịch nghỉ dưỡng biển cao cấp, phát triển các khu dân cư sinh thái, khu du lịch – dịch vụ với mật độ thấp gắn với giữ gìn các giá trị tự nhiên, hiện hữu hai thung lũng núi hướng biển có bãi tắm đẹp.

Theo đó, đồ án Quy hoạch 1/2000 của dự án Khu đô thị du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội đã được gửi Bộ xây dựng để làm cơ sở triển khai thực hiện các bước tiếp theo.

Các nhà đầu tư quan tâm thị trường bất động sản Bình Định ngoài những dự án được triển khải rầm rộ trong năm 2019-2021 vừa qua tại Nhơn Hội – Quy Nhơn của các chủ đầu tư lớn như Danh Khôi, Hưng Thịnh, Phát Đạt…thì nay đón nhận thêm thông tin về một dự án mới, khẳng định cho tiềm năng lớn trong tương lai của Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung.

Quy hoạch 1/2000 Khu đô thị du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội

Quy hoạch 1/2000 Khu đô thị, du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội, Khu kinh tế Nhơn Hội (Bình Định) có ranh địa giới tại xã Cát Hải, huyện Phù Cát, Khu kinh tế Nhơn Hội với quy mô dân số là 9.326 người.

Diện tích lên đến 1.164 hecta tuy nhiên, đất xây dựng đơn vị ở gồm đất ở, đất công cộng đơn vị ở, đất cây xanh đơn vị ở, đất giao thông đơn vị ở có tổng diện tích khoảng 110,87ha, chiếm tỉ lệ chỉ hơn 9,5%.

Đất ngoài đơn vị ở tổng diện tích khoảng 438,76 ha chiếm gần 38% diện tích gồm có:

Đất công cộng đô thị và đất hỗn hợp thương mại dịch vụ bao gồm bố trí dân cư và không bố trí dân cư, đất dịch vụ sinh thái có ở, đất dịch vụ du lịch, đất cơ quan, đất cây xanh, đất cây xanh chuyên dụng (sân golf)… đất di tích, tôn giáo; đất hạ tầng kỹ thuật, bãi đỗ xe; đất giao thông có

Các loại đất khác có tổng diện tích khoảng 614,37ha, chiếm gần 53% diện tích gồm có đất sinh thái nông nghiệp, đất nghĩa trang, đất đồi núi, đất bãi cát, đất mặt nước.

Khu đô thị, du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội, Khu kinh tế Nhơn Hội (bất động sản Bình Định) được tổ chức không gian kiến trúc cảnh quan lấy đường ĐT639 làm trục bao gồm:

  • Phía Đông dành để phát triển những khu du lịch ven biển.
  • Phía Tây dành để tôn tạo các khu dân cư hiện hữu, đồng thời phát triển làng du lịch cộng đồng.

Với không gian hiện hữu là 02 thung lũng núi hướng biển, Khu đô thị, du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội, Khu kinh tế Nhơn Hội quy hoạch lớp không gian ven núi là các khu du lịch và nghỉ dưỡng. Cùng với vành đai xanh tự nhiên của núi Bà được bảo tồn là hành lanh xanh bao bọc các không gian đồng bằng của 02 thôn Vĩnh Hội và Tân Thanh.

Các tuyến cảnh quan được phát triển dựa trên hệ thống suối hiện hữu, các tuyến suối này ngoài nhiệm vụ thoát nước mặt còn đảm nhiệm việc kết nối không gian Đông-Tây.

Bất động sản Bình Định được chú trọng năm 2021

Về bất động sản Bình Định cụ thể là Khu đô thị, du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội, Khu kinh tế Nhơn Hội UBND tỉnh Bình Định cũng cho biết dự án được triển khai theo Quyết định số 514/QĐ-TTg ngày 08/5/2019 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định đến năm 2040.

Thời gian vừa qua, trong bối cảnh thị trường bất động sản Bình Định phát triển sôi động về hạ tầng và việc hình thành các dự án cũng như tiện ích, UBND tỉnh Bình Định đã chỉ đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Nhơn Hội chủ trì và phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức lập đồ án quy hoạch 1/2000 của các Phân khu trong Khu kinh tế Nhơn Hội.

Hiện nay, đồ án quy hoạch Phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị, du lịch Tân Thanh, Vĩnh Hội (Phân khu 1) đã hoàn thành, với quy mô diện tích quy hoạch là 1.164ha.

Bất động sản Bình Định khu đô thị biển mới có sân Golf 2021
Bất động sản Bình Định khu đô thị biển mới có sân Golf 2021

Thông tin liên hệ bantindiaoc.com.vn

Địa chỉ: Saigon Royal Building, 34-35 Bến Vân Đồn, Ward 12, District 4, HCMC, Viet Nam
Hotline: 0903.350.850
Fanpage bantindiaoc.com.vn
Nguồn: Tiền Phong

Tin mới

Danh mục thông tin