Tuesday, April 30, 2024
spot_img
spot_img

Bất động sản Đà Nẵng kỳ vọng quay trở lại mạnh mẽ năm 2022

-

Bất động sản Đà Nẵng và ngành du lịch vừa có thêm động lực để sớm bật dậy khi mới đây Phó Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương thí điểm Đà Nẵng là một trong 5 địa phương được đón khách quốc tế và mở lại đường bay quốc tế vào đầu năm 2022.

bat-dong-san-da-nang
Thị trường bất động sản Đà Nẵng giàu tiềm năng trong năm 2020

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG CHỜ ĐÓN NĂM 2022 VỚI NHIỀU TÍN HIỆU LẠC QUAN

Trong trạng thái bình thường mới, thành phố truyền thông mạnh mẽ với 2 thông điệp chính: “Da Nang Now Open – Đà Nẵng đón bạn trở lại” và “Enjoy Da Nang – Tận hưởng Đà Nẵng”. Nhiều sản phẩm dịch vụ nhằm phát triển nền kinh tế đêm cũng sẵn sàng tái khởi động, hàng loạt chuỗi sản phẩm du lịch độc đáo như du lịch đường sông, du lịch sinh thái làng nghề… được thiết kế nhằm thu hút đông đảo du khách.

SINH KHÍ MỚI CHO DU LỊCH VÀ BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG

Theo kế hoạch, dự kiến từ đầu tháng 1/2022, ngành du lịch Đà Nẵng sẽ bắt đầu thí điểm đón khách quốc tế trở lại. Quảng Nam, Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Quảng Ninh, Khánh Hòa và Đà Nẵng là những địa phương đầu tiên trên cả nước được thí điểm đón khách quốc tế. Tín hiệu tích cực này được kỳ vọng giúp doanh nghiệp du lịch khởi động lại và tạo đà cho nhiều hoạt động kinh doanh khác chuyển động theo.

Bên cạnh kế hoạch tạo đà cho ngành du lịch, mới đây, Thành phố Đà Nẵng có vinh dự lần thứ 2 được nhận được giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2021 – Giải thưởng danh giá và duy nhất dành cho các thành phố, đô thị. Bên cạnh đó Đà Nẵng còn đạt 3 giải thưởng chuyên đề, gồm: thành phố Điều hành, quản lý thông minh; thành phố Y tế thông minh; thành phố Quản lý môi trường thông minh, xanh sạch.

Với giải thưởng này, Đà Nẵng càng có thêm tự tin và động lực để tiếp tục trong hành trình xây dựng thành phố thông minh, chuyển đổi số nhằm hướng đến mục tiêu đến năm 2030 hoàn thành xây dựng đô thị thông minh, kết nối đồng bộ với các mạng lưới đô thị thông minh trong nước và khu vực ASEAN theo Nghị quyết số 43-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Bên cạnh đó, TP Đà Nẵng cũng đang triển khai hoàn thiện “Dự án quy hoạch thành phố Đà Nẵng thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050”.

Trong kế hoạch chung, Đà Nẵng sẽ tập trung xây dựng, phát triển thành phố trên 3 trụ cột chính là du lịch, công nghiệp công nghệ cao và kinh tế biển. Thành phố chú trọng đầu tư 5 lĩnh vực mũi nhọn du lịch và dịch vụ chất lượng cao gắn với bất động sản nghỉ dưỡng; cảng biển, hàng không gắn với dịch vụ logistics; công nghiệp công nghệ cao gắn với xây dựng đô thị sáng tạo, khởi nghiệp; công nghiệp công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông gắn với nền kinh tế số…

Một “điểm cộng” của Thành phố này là đang thuộc nhóm 20 thị trường hàng đầu thế giới về BĐS hàng hiệu. Đây được xem là cú hích cho thị trường bất động sản Đà Nẵng phát triển, vươn xa mà không phải nơi nào cũng có được.

LỰC ĐẨY BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA

Có thể thấy, những bước “đệm” trên đang giúp cho thị trường BĐS, nhất là BĐS nghỉ dưỡng ở khu vực này có cơ hội hồi phục và phát triển mạnh mẽ sau một thời gian “ngủ đông”. Trong đó, bất động sản hàng hiệu (Branded residences), BĐS nghỉ dưỡng, BĐS cho thuê dự báo sẽ sớm trở lại “đường đua”.

Cùng chung ý kiến này, ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho biết BĐS hàng hiệu ban đầu xuất hiện tại các khu nghỉ dưỡng, biệt thự biển và sẽ còn tiếp tục phát triển tại Việt Nam, do nhiều người có nhu cầu sở hữu các loại hình này.

Theo các chuyên gia trong ngành, bất động sản hàng hiệu, nghỉ dưỡng liên kết chặt chẽ với ngành du lịch. Vì thế, những động thái quyết đoán của TP Đà Nẵng trong việc đón khách quốc tế trở lại, tập trung phát triển du lịch đang là động lực rất lớn cho thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Hội thảo trực tuyến "Sự trỗi dậy của thị trường BĐS Đà Nẵng - Quảng Nam trong trại thái bình thường mới"
Hội thảo trực tuyến “Sự trỗi dậy của thị trường BĐS Đà Nẵng – Quảng Nam trong trại thái bình thường mới”

Tại hội thảo trực tuyến “Sự trỗi dậy của thị trường bất động sản Đà Nẵng – Quảng Nam trong trại thái bình thường mới” mới đây, nhiều nhà đầu tư đã nhận định, bất động sản Đà Nẵng vẫn gắn liền với phân khúc liên quan đến du lịch, thành phố cần chính sách mở cửa du lịch nhằm làm tiền đề phá băng BĐS, đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng.

Là thiên đường du lịch mang tầm khu vực, nhiều năm nay, Đà Nẵng quy tụ hàng loạt thương hiệu bất động sản danh tiếng, khai thác các quỹ đất đẹp, giàu tiềm năng. Hiện tại, các dự án sở hữu vị trí đẹp không còn nhiều. Vì thế, các BĐS hàng hiệu sẽ hứa hẹn khả năng tạo ra giá trị bền vững và thu hút mạnh mẽ với giới đầu tư.

Ngoài tất cả những điểm sáng này, hiện Đà Nẵng đã được tăng thêm “trợ lực” với Nghị quyết 43 của Trung ương, định hướng phát triển du lịch chất lượng cao gắn với bất động sản nghỉ dưỡng và điều chỉnh quy hoạch chung TP. Đà Nẵng, trong đó quỹ đất dành cho phát triển du lịch cũng như bất động sản nghỉ dưỡng được ưu tiên.

Như vậy khi ngành du lịch Đà Nẵng trở lại sẽ tín hiệu đầu tiên và chính là cơ hội rất lớn để ngành bất động sản Đà Nẵng lấy lại sức bật và đà tăng trưởng mới.

ARIA ĐÀ NẴNG – ĐÓN ĐẦU XU THẾ CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ NẴNG

Từ những nền tảng chắc chắn của thị trường bất động sản Đà Nẵng, nhiều thương hiệu bất động sản lớn sẵn sàng đón đầu xu thế tăng trưởng du lịch thông qua các dự án có tiện ích đẳng cấp, sở hữu vị trí đắc địa, điển hình là Aria Đà Nẵng Hotel & Resort theo mô hình Vogue Integrated Resort tiên phong tại thị trường Việt Nam.

aria-da-nang-tong-the-2021-12-24-1
Aria Đà Nẵng Hotel & Resort theo mô hình Vogue Integrated Resort tiên phong tại thị trường Việt Nam.

Tọa lạc trên cung đường tỉ đô Trường Sa – Võ Nguyên Giáp, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort là dự án hiếm hoi có thiết kế kiến trúc toàn khu hội tụ đầy đủ các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng với condosuite sang trọng, khách sạn 5 sao cùng villa đẳng cấp. Với địa thế tọa sơn hướng thủy, Aria Đà Nẵng sở hữu vị trí vàng cùng bãi biển riêng như một ốc đảo thiên nhiên, dễ dàng kết nối đến những di sản Hội An, Mỹ Sơn hay những thắng cảnh nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng…

Lấy cảm hứng từ xu hướng và phong cách thời trang nổi tiếng thế giới, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort là khu nghỉ dưỡng tích hợp tiện ích đỉnh cao, chú trọng trải nghiệm “All in one – tất cả trong một”, nơi du khách có thể nghỉ dưỡng, giải trí, kết hợp công việc. Có thể kể đến hồ bơi phong cách Maldives, công viên nước Dolphin, phố thời trang Milan, phòng thu La Scala, phim trường Holywood Aria, trung tâm hội nghị Rome… không chỉ đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu mà còn thỏa mãn yếu tố cảm xúc cũng như trải nghiệm thời thượng của du khách, đặc biệt là thế hệ Millennials (8X, 9X) và Centennials (10X).

Chia sẻ của Ông Erwann Mahe – Giám đốc Điều hành – Vận hành Quốc tế của Best Western Hotels & Resorts khu vực Châu Á về việc kết hợp cùng Danh Khôi qua dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western.

Erwann-Mahe-Giam-doc-Dieu-hanh-Van-hanh-Quoc-te-cua-Best-Western-Hotels-Resorts-khu-vuc-Chau-A

Các bạn có thể thấy, vị trí Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western tuyệt đẹp khi nằm trên cung đường nghỉ dưỡng tỷ đô của thành phố Đà Nẵng là đường Trường Sa – Võ Nguyên Giáp, dự án có tầm nhìn hướng trực diện ra vịnh biển Non Nước – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh điều này cho thấy đây là một điểm đến hoàn hảo để du lịch nghỉ dưỡng.

Đây là cung đường mà bất kỳ thương hiệu nào nằm tại đây đều mặc nhiên thừa hưởng sự đẳng cấp và uy tín của nó. Không chỉ thế, như tôi đã phân tích ở trên, hệ tiện ích “Vogue Integrated Resort” tại Aria Da Nang chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Đó là những giá trị mà Tập đoàn Danh Khôi đem đến cho khách hàng thông qua dự án Aria Da Nang và giá trị này còn tăng lên nhiều lần khi có sự kết hợp cùng với Best Western Hotels & Resorts nhằm tối ưu hoá sự hài lòng của khách hàng, mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi, hướng đến giá trị cảm xúc và luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Những tiêu chuẩn quốc tế này sẽ được vận hành một cách đồng bộ tại Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western.

Sự kết hợp này còn góp phần đem đến sự thành công cho dự án ngay khi đi vào khai thác vận hành, nhờ các đơn vị phân phối của Best Western Hotels & Resorts. Với uy tín và kinh nghiệm của mình, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp các nhà đầu tư tối ưu hóa cơ hội kinh doanh một cách tốt nhất.

Tổng hợp Internet

Tin mới

Danh mục thông tin