Tuesday, May 21, 2024
spot_img
spot_img

12 bài đăng marketing bất động sản hấp dẫn trên Facebook (Phần 2)

-

Tiếp nối bài viết 12 bài đăng marketing bất động sản hấp dẫn trên Facebook (Phần 1), trong bài viết này, Bất Động Sản Times sẽ tiếp tục chia sẻ đến bạn 7/12 mẫu bài đăng quảng cáo bất động sản còn lại. Nội dung cụ thể như thế nào? Hãy cùng theo dõi.

Bài đăng marketing bất động sản #6: Làm nổi bậc các nét đặc trưng của bạn

Bán hoặc mua một ngôi nhà là một nhiệm vụ to lớn của người môi giới đối với khách hàng của mình. Đây có thể là lần giảm giá hoặc chi tiền mua lớn nhất mà họ từng thực hiện. Bởi thế nên họ nhất định phải chọn làm việc với một môi giới am hiểu thị trường và có chuyên môn trong các lĩnh vực quan trọng. Ví dụ: nếu bạn là một chuyên gia đàm phán, rất khéo léo trong việc thương lượng giá cả, hãy đưa điều đó vào các bài đăng marketing bất động sản của bạn trên Facebook để khách hàng tiềm năng nhìn thấy.

Chẳng hạn như quảng cáo này, vị nữ môi giới đang quảng cáo các dịch vụ môi giới bất động sản mà cô ấy nổi trội. Cô chia sẻ, giới thiệu ngắn gọn về con người mình để khách hàng mục tiêu có thể tìm thấy và biết được cô sẽ giúp họ như thế nào:

marketing-bat-dong-san-6Ví dụ về bài đăng marketing bất động sản có nội dung nêu các nét đặc trưng của môi giới.

Lời khuyên:

Dựa trên các lĩnh vực chuyên môn, hãy đăng một video hoặc hình ảnh, ví dụ: nếu bạn cung cấp dịch vụ định giá nhà, hãy sử dụng một vài hình ảnh để thể hiện cho khách hàng tiềm năng thấy điều đó.

Bài đăng marketing bất động sản #7: Dùng số liệu thống kê để chứng minh kinh nghiệm

Tương tự việc giới thiệu các nét đặc trưng như ở trên, đừng ngại nhấn mạnh kinh nghiệm của bạn, bởi vì người mua và người bán sẽ đánh giá cao kinh nghiệm hơn bất cứ điều gì.

marketing-bat-dong-san-7Ví dụ bài đăng marketing bất động sản có sự dụng số liệu thống kê.

Bài quảng cáo này cho thấy đội ngũ bất động sản nhiều như thế nào và đề cập đến việc họ đã hành nghề được bao lâu. Với chi tiết là một nhóm đã tồn tại từ những năm 1950, họ đã thiết lập được cảm giác tin cậy cho khách hàng tiềm năng, bởi vì điều đó ngụ ý rằng, họ đã có bề dày kinh nghiệm trong nghề môi giới hàng nửa thế kỷ.

Lời khuyên:

Trong các bài đăng marketing bất động sản, hãy liệt kê tất cả kinh nghiệm của bạn và nhóm của bạn. Nhóm các thành tích tương tự lại với nhau để cho có thêm trọng lượng.

Ví dụ: nếu có 5 người môi giới trong nhóm của bạn, mỗi môi giới có từ 5-10 năm kinh nghiệm, hãy cộng tất cả các năm lại và quảng cáo là “hơn 35 năm kinh nghiệm kết hợp” mà nhóm của bạn có.

Bài đăng marketing bất động sản #8: Chia sẻ câu chuyện cá nhân để tạo kết nối

Bằng chứng xã hội (lời chứng thực và đánh giá tích cực của khách hàng) và nỗi sợ bỏ lỡ là cả hai khái niệm tiếp thị nhấn mạnh thực tế rằng: mọi người đều có xu hướng tin tưởng và điều chỉnh hành động dựa trên những gì người khác đang làm.

Ví dụ như người A thấy thích thứ gì đó và bắt đầu sử dụng, sau đó chia sẻ về nó cho người B, người C, người D… thì những người này sẽ có nhiều khả năng ưu tiên sử dụng nó nếu có nhu cầu.

Sử dụng phương pháp này trong quảng cáo bất động sản để chia sẻ các câu chuyện cá nhân của những người mà bạn đã làm việc cùng, thậm chí chia sẻ một chút về những thành công của bạn với tư là một môi giới bất động sản.

Bài quảng cáo này nói về một sự kiện dành cho những người môi giới và trong đó có một đoạn video cảm động: một người đàn ông chia sẻ câu chuyện nhập cư của gia đình mình và giá trị của việc mua nhà:

marketing-bat-dong-san-8Bài đăng marketing bất động sản sử dụng câu chuyện cá nhân.

Lời khuyên:

Đăng các video phỏng vấn khách hàng, đặt câu hỏi để khuyến khích họ chia sẻ về những trải nghiệm tốt khi làm việc với bạn, và ấn tượng chung của họ về quá trình mua hoặc bán nhà. Sử dụng các lời kêu gọi hành động như  “Learn More” – Tìm hiểu thêm, “Request Time” – Đặt cuộc hẹn, “Contact Us” – Liên hệ với tôi, “Book Now” – Đặt hẹn ngay bây giờ để khuyến khích mọi người nhấp vào bài đăng quảng cáo và truy cập trực tiếp vào trang website cá nhân của môi giới.

Bài đăng marketing bất động sản #9: Định bản thân trước đối thủ

Cả nước có hơn 300.000 môi giới bất động sản, mặc dù tất cả đều dàn trải ra nhiều tỉnh, thành phố, thậm chí là các ngóc ngách khác nhau, nhưng nghề môi giới vẫn có sự cạnh tranh rất cao.

Kể từ năm 2017, Hiệp hội chuyên viên môi giới bất động sản quốc gia Mỹ (NAR) đã có công bố thống kê rằng 99% người mua nghiên cứu bất động sản và quy trình mua trực tuyến trước khi mua nhà. Vậy nên hãy sử dụng quảng cáo để cho thấy lý do tại sao bạn tốt hơn đối thủ. Những dịch vụ đặc biệt nào bạn cung cấp? Trung bình mỗi tháng bạn có bao nhiêu giao dịch thành công? Làm thế nào để khách hàng cảm thấy được hỗ trợ?

marketing-bat-dong-san-9Ví dụ bài đăng marketing bất động sản về định vị bản thân trước đối thủ.

Lời khuyên:

Sử dụng hình ảnh để hỗ trợ cho nội dung bài đăng marketing bất động sản của bạn. Ví dụ: quảng cáo này sử dụng biểu đồ cột có tỷ lệ phần trăm và hình ảnh của một cặp vợ chồng đang nói chuyện vui vẻ với người môi giới.

Quảng cáo của bạn cũng có thể sử dụng video bao gồm các biểu đồ hình tròn hoặc biểu đồ miền, biểu đồ đường… để giúp người xem hình dung bạn khác biệt như thế nào so với đối thủ.

Bài đăng marketing bất động sản #10: Quảng cáo sự kiện

Quảng cáo sự kiện cần chú trọng vào mục tiêu mời khán giả đến sự kiện, trong đó thêm thông tin liên lạc cá nhân để khách hàng tiềm năng tiện liên hệ. Điều này sẽ khiến cho bài đăng của bạn chân thực và tinh tế hơn việc chỉ tạo quảng cáo cho sự kiện mà không đề cập đến mình.

marketing-bat-dong-san-10

Ví dụ bài đăng marketing bất động sản quảng cáo sự kiện trên Facebook.

Trong ví dụ này, bài đăng marketing bất động sản có bao gồm tên và hình ảnh của môi giới để quảng cáo nhằm mang lại cảm giác gần gũi hơn. Ngoài ra, lời kêu gọi hành động ở cuối quảng cáo cũng có tên môi giới  “Learn more from Natalie Rybakov” (Liên hệ Rybakov để tìm hiểu thêm), ngụ ý rằng các phản hồi sẽ được giải đáp trực tiếp từ môi giới.

Lời khuyên:

Hãy nhớ rằng, xây dựng mối quan hệ là chìa khóa thành công của một môi giới bất động sản, vì vậy, hãy tìm cách đưa tên và hình ảnh của mình vào bài đăng quảng cáo. Hành động này sẽ giúp người môi giới xây dựng sự kỳ vọng và sự quen thuộc vì khách hàng tiềm năng rất có nhu cầu biết bạn là ai trước khi gặp mặt trực tiếp.

Bài đăng marketing bất động sản #11: Hiển thị nhiều đăng bán trong một bài

Người mua đặc biệt dành nhiều thời gian để tìm hiểu các bất động sản mà họ thích trên trực tuyến. Thực tế, các trang web như Bất Động Sản Times.vn giúp mọi người dễ dàng tìm thấy căn nhà mà họ muốn mua. Người mua cần xem nhiều bất động sản để thu hẹp dần chân dung ngôi nhà lý tưởng của họ. Do đó, hãy sử dụng quảng cáo để cung cấp cho khán giả các ý tưởng về cách bạn có thể giúp họ có được thứ mình muốn.

Đừng giới hạn bài đăng chỉ có một hình ảnh; sử dụng nhiều hình ảnh dạng trình chiếu hoặc quay vòng (Carousel). Carousel cho phép bạn hiển thị 2 hoặc nhiều hình ảnh hoặc video, tiêu đề và liên kết hoặc nút kêu gọi hành động trong một quảng cáo. Sau đó, mọi người nhìn thấy quảng cáo của bạn có thể cuộn qua các thẻ quay vòng bằng cách vuốt trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng hay nhấp vào mũi tên trên màn hình máy tính. Như trong ví dụ dưới đây:

marketing-bat-dong-san-11Ví dụ bài đăng marketing bất động sản dưới hình thức Carousel.

Một lựa chọn khác nữa là hiển thị các hình ảnh khác nhau của cùng một bất động sản. Điều này cung cấp cho người mua một cái nhìn nhanh về ngôi nhà họ thích và khuyến khích họ nhấp vào quảng cáo để tìm hiểu thêm.

Lời khuyên:

Sử dụng thẻ cuối cùng trong chuỗi để chia sẻ chi tiết liên hệ và các nền tảng truyền thông xã hội. Bằng cách này, mọi người sẽ có tùy chọn tiếp cận với môi giới bằng các câu hỏi, theo dõi môi giới trên các phương tiện truyền thông xã hội hoặc cả hai.

Bài đăng marketing bất động sản #12: Tạo bộ sưu tập hình ảnh mô tả ngôi nhà

Khi người mua tìm thấy một ngôi nhà mà họ quan tâm, họ sẽ dành thời gian để lướt qua những hình ảnh và tưởng tượng mình đang ở trong ngôi nhà đó. Càng có nhiều hình ảnh để xem, người mua tiềm năng sẽ càng dành thời gian nhiều cho các trang đăng bán bất động sản của bạn, và họ càng tiến gần hơn đến việc đưa ra quyết định tiếp cận để biết thêm thông tin. Đó là lý do các chuyên gia khuyên bạn nên có một bộ sưu tập hình ảnh trong bài đăng quảng cáo của mình.

marketing-bat-dong-san-12Ví dụ về bài đăng marketing bất động sản sử dụng nhiều hình để mô tả ngôi nhà.

Bài đăng marketing bất động sản này đã chia sẻ 14 hình ảnh khác nhau về ngôi nhà đang rao bán. Điều này cung cấp cho người mua nhiều thông hơn để xử lý trong giai đoạn nghiên cứu của họ và nếu bạn đã nhắm đúng đối tượng cho quảng cáo của mình, bạn sẽ có được khách hàng tiềm năng đủ điều kiện mua sản phẩm.

Lời khuyên:

Tập trung vào các tính năng quan trọng nhất đối với người mua. Như bạn đã biết, phòng tắm và nhà bếp có thể ảnh hưởng đến quyết định mua nhà, vì vậy, cần phải đặc biệt lưu ý. Tốt nhất nên có một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và canh chụp ngôi nhà vào đúng thời điểm trong ngày để có được hình ảnh chất lượng nhất với ánh sáng đầy đủ.

Bạn vừa theo dõi những chia sẻ về mẫu các bài đăng marketing bất động sản trên Facebook. Bây giờ, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu tạo quảng cáo cho bất động sản rao bán của mình chưa? Hãy thử nghiệm các mẫu bài đăng mà Bất Động Sản Times đã chia sẻ và dựa vào đó để mở rộng, sáng tạo thêm cho phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.

Bên cạnh bài viết này Bất Động Sản Times còn rất nhiều bài viết khác liên quan đến kỹ năng môi giới bất động sản, có thể bạn sẽ cần.

Cuối cùng, nếu bạn muốn làm việc trong môi trường chia sẻ hoa hồng lên đến 100%, hãy điền thông tin dưới đây:

Có thể bạn quan tâm:

  • – 12 bài đăng marketing bất động sản hấp dẫn trên Facebook (Phần 1)
  • – Khách hàng muốn gì ở một môi giới bất động sản?
  • – 4 kiểu tâm lý khách hàng không phải môi giới nào cũng biết
  • – 5 cách tiếp cận khách hàng bất động sản chuẩn không cần chỉnh (Phần 1)
  • – 5 cách tiếp cận khách hàng bất động sản chuẩn không cần chỉnh (Phần 2)

Phi Yến (BT)

Tin mới

Danh mục thông tin